Hotline: 0234.654.8999 - 0234.656.3.888 contact@huejob.vn

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Huetronics

Địa điểm tuyển dụng: Việc làm Thành phố Huế
Ngành nghề: Nhân sự
TIN HẤP DẪN
Mức lương: Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2020
Lượt xem: 994 lượt xem

Kinh nghiệm: Từ 1 - 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Mô tả công việc

- Triển khai công tác tuyển dụng theo chỉ đạo của GĐ HC-NS: Đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên, tổng hợp và lọc hồ sơ báo cáo đề xuất với cấp trên; mời phỏng vấn, đánh giá, đề xuất, soạn quyết định tiếp nhận/bổ nhiệm, trình ký hợp đồng lao động, lấy dấu vân tay, đánh giá thử việc, đánh giá khi hết hạn hợp đồng lao động

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty

- Phụ trách chấm công, giám sát thời gian làm việc của CBNV. Theo dõi, tổng hợp báo cáo hàng ngày kế hoạch điều động xe và tình hình thực hiện

- Tiếp nhận và giải quyết đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, xin đến muộn, về sớm và các loại giấy tờ công văn khác của nhân viên trong công ty

- Phối hợp xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện nâng cao kỹ năng, tay nghề

- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động, tài liệu, công văn theo yêu cầu

- Đầu mối tiếp nhận đến và đi các công văn, giấy tờ của công ty. Chuyển cấp có thẩm quyền/bộ phận chuyên môn liên quan giải quyết các loại hồ sơ, hợp đồng; chuyển phát, ban hành các văn bản

- Xây dựng các quy định, quy trình và đề xuất giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự. Tham gia xây dựng, giám sát và phối hợp triển khai hệ thống đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị

- Thực hiện công tác lễ tân, tiếp tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với đối tác, đặt lịch công tác, lịch hẹn...

- Phụ trách mua sắm các thiết bị đồ dùng, văn phòng phẩm...

- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hóa đơn, các loại hợp đồng mua bán, tài liệu liên quan

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh, bao gồm LCB, lương KPIs, lương năng suất, thưởng

- Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 theo quy định của Công ty

- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động

- Được hưởng chế độ, chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm

- Ăn trưa tại Công ty và các hỗ trợ khác tùy theo vị trí công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH/CĐ trở lên

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm

- Biết tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học

- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách lịch sự, chuyên nghiệp

- Chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý

- Ngoại ngữ: Không yêu cầu, nhưng có thể giao tiếp bằng tiếng Anh là lợi thế

- Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Excel, Words, Powerpoint, PDF...

Thông tin liên hệ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

Số 3, đường số 1, cụm Công nghiệp An Hòa, phường An Hòa, thành phố Huế

- Điện thoại: 0905.005.686

- Gửi CV về email: tuyendung@huejob.vn

Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại huejob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!