Hotline: 0234.654.8999 - 0234.656.3.888 contact@huejob.vn
TIN HẤP DẪN
Mức lương: 7 - 15 Triệu
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2020
Lượt xem: 354 lượt xem

Kinh nghiệm: Từ 1 - 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: THPT

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

1. Tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng

- Tiếp cận khách hàng & tư vấn & thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty 1 cách chuyên nghiệp.

- Hướng dẫn& hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký vay và hoàn thành bộ hồ sơ vay theo quy định của công ty. Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán;

- Quản lý cẩn thận các hồ sơ giấy tờ, cavet gốc, cavet photo v.v.. trong việc gởi/nhận với bộ phận văn phòng của công ty, đảm bảo giảm thiểu sai sót & thiếu sót.

- Chăm sóc, quản lý danh mục khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng tiền đầy đủ.

- Thực hiện các nghiệp vụ hậu bán hàng nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.

2. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tạo mối quan hệ tốt và được đánh giá cao bởi đối tác và nhân viên của đối tác

- Xây dựng hình ảnh nhân viên công ty làm việc chuyên nghiệp.

- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đối tác cũng như (các) nhân viên của đối tác.

- Sẵn lòng hỗ trợ các công việc khác tại điểm giới thiệu dịch vụ khi được yêu cầu và nằm trong khả năng.

- Nắm vững các kiến thức công việc, sẵn sàng hỗ trợ đối tác trong việc tư vấn & giải đáp thắc mắc của khách hàng.

3. Quản lý, giữ gìn tài sản & trang thiết bị của công ty

- Quản lý, bảo quản và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại điểm giới thiệu dịch vụ.

- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ;

4. Xây dựng thương hiệu & hình ảnh công ty tại điểm giới thiệu dịch vụ

- Tuân thủ việc trưng bày hình ảnh quảng cáo theo quy định công ty.Chăm sóc và đảm bảo hình ảnh công ty trong trạng thái tốt nhất.

- Theo dõi, giữ gìn & bảo quản và sử dụng tối ưu các vật dụng & trang thiết bị quảng cáo của công ty.

5. Tuân thủ quy định, đạt doanh số, quản lý danh sách khách hang & chỉ số rủi ro và thực hiện các yêu cầu liên quan:

- Chăm sóc, quản lý danh mục khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng tiền đầy đủ.

- Thực hiện các nghiệp vụ hậu bán hàng nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.

- Tuân thủ nội quy làm việc của công ty. Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng cá nhân theo yêu cầu công ty đề ra cũng như các quy định và yêu cầu liên quan khác.

6. Báo cáo:

- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/tuần/tháng hoặc định kỳ theo quy định.

- Chủ động giải quyết các vấn đề trong khả năng và thông báo cho cấp quản lý kịp thời các vấn đề phát sinh;

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước và Bảo hiểm 24/7 cho toàn bộ nhân viên;

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty

- Được hưởng phần trăm hoa hồng theo quy định của Công ty.

- Du lịch hàng năm với Công ty

 - Làm việc tại Hương Trà, TP. Huế

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp PTTH trở lên.

2. Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng; (sẽ được ưu tiên)

- Sử dụng được Tin học văn phòng;

3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):

- Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục tốt.

- Có khả năng bán hàng, yêu thích công việc bán hàng & chăm sóc khách hàng.

- Siêng năng & chăm chỉ & cẩn thận.

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ công ty:  Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

- Gửi CV về mail: contact@huejob.vn

Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại huejob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!