Chuyên viên Tư vấn Tài chính - Trung tâm Kinh doanh Bảo hiểm Trực tuyến (Dự án ACB x Sun Life Việt Nam) là đại diện bán hàng trực tuyến của Sun Life Việt Nam, làm việc theo giờ hành chính tại các trung tâm kinh doanh trực tuyến của Ngân hàng đối tác/Sun Life Việt Nam:
- Thực hiện các cuộc gọi điện cho khách hàng dựa trên danh sách có sẵn để khảo sát trải nghiệm của khách hàng về các dịch vụ của Sun Life Việt Nam. Tư vấn thêm cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm khác của công ty.
- Thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản phí bảo hiểm đã đến hạn. Giải thích rõ ràng, đầy đủ các vấn đề liên quan đến phí bảo hiểm, quyền và nghĩa vụ của bên mua bảo hiểm trong việc đóng phí bảo hiểm
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng hoặc ghi nhận yêu cầu của khách hàng, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn, và các quy định/hướng dẫn đã ban hành.
- Hướng dẫn Khách Hàng cung cấp và kê khai đầy đủ, chính xác các thông tin cần thiết trên hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và/hoặc các tài liệu khác liên quan đến Hợp Đồng Bảo Hiểm
- Tuân thủ các yêu cầu về thời gian có mặt, lịch làm việc, hội họp, báo cáo hàng ngày; tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, huấn luyện, các cuộc họp theo yêu cầu của Công ty
- Thực các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm/ Tài chính/ Ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp:
- Khả năng nói và nghe hiệu quả qua điện thoại
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe và chuyên nghiệp
- Khả năng diễn đạt thông tin một cách rõ ràng và dễ hiểu
- Kiên nhẫn và tính cách ổn định:
- Khả năng giữ bình tĩnh trong các tình huống căng thẳng
- Sẵn sàng lắng nghe và giải quyết vấn đề của khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề Khả năng xác định nhanh vấn đề của khách hàng
- Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ:
- Khả năng học và hiểu nhanh về các sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Khả năng cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng
- Khả năng học hỏi nhanh: Sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới và thích nghi với các thay đổi
- Kỹ năng máy tính cơ bản, đa nhiệm:
- Thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm liên quan đến công việc
- Khả năng nhập liệu nhanh và chính xác
- Khả năng có thể xử lý nhiều tác vụ cùng lúc (ví dụ: nghe khách hàng, ghi chú, tra cứu thông tin)
- Thái độ tích cực và hướng đến dịch vụ:
- Mong muốn giúp đỡ khách hàng
- Luôn giữ thái độ chuyên nghiệp và thân thiện
- Khả năng làm việc theo ca và linh hoạt về thời gian:
- Sẵn sàng làm việc theo tình hình kinh doanh thực tế, có thể làm thêm ngoài giờ, nếu cần
Khả năng xử lý cuộc gọi hiệu quả trong khung thời gian quy định
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 63 Phan Văn Trường- P. Vỹ Dạ - Huế Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp