RFY
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
8 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 20 - 30 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Nghiên cứu phân tích thị trường, tệp khách hàng tại các khu vực phụ trách
- Giới thiệu và cung cấp dịch vụ của công ty tới khách hàng
- Giao tiếp, đàm phán, làm việc với các đối tác nước ngoài của công ty
- Đào tạo kiến thức chuyên sâu về Marketing, Sales tại thị trường nước ngoài
- Hỗ trợ các công cụ, phần mềm trong công tác làm việc
+Số lượng: 8 Nữ
– Thời gian làm việc: 8h00 – 16h30, nghỉ trưa 2 tiếng. Nghỉ chiều T7, ngày CN
– Địa điểm làm việc : 27 Nguyễn Đức Cảnh - Thành Phố Huế
– Ngành nghề của Công ty: Công nghệ thông tin (Đồ hoạ, phần mềm)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn (Lương cứng + Hoa Hồng doanh thu + Thưởng) – Từ 6.000.0000 –> 15.000.000 triệu/tháng
- Được đào tạo kỹ năng về Marketing và Sales từ cơ bản
- Quy định thăng, tăng lương định kỳ rõ ràng
- Làm việc trực tiếp với những dự án nước ngoài.
- Nghĩ lễ theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo
THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Thời gian làm việc: 8h00 – 16h30, nghỉ trưa 2 tiếng. Nghỉ chiều T7, ngày CN
– Địa điểm làm việc : 27 Nguyễn Đức Cảnh - Thành Phố Huế

Yêu cầu công việc

– Trình độ:Nữ Cao đẳng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, trao đổi với Khách hàng (ở mọi lĩnh vực)- Ưu tiên Nữ từ GEN Z
– Yêu cầu: Tiếng Anh Yêu cầu Khá về VIết , Nghe tương đối- được đào tạo trong quá trình làm việc
– Có Laptop và biết tin học văn phòng
– Khả năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề tốt, linh hoạt, nhạy bén trong công việc
– Có tư duy Logic và chủ động học hỏi trong công việc
– Hay check in sống ảo là một lợi thế

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 27 Nguyễn Đức Cảnh)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp