Hotline: 0234.654.8999 hotro@huejob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 20 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

- Thực hiện cung cấp dịch vụ tại quầy giao dịch Đơn vị: Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; Chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tại quầy giao dịch.
- Thực hiện các hoạt động dịch vụ phi tài chính: Mở mã khách hàng, tài khoản, thẻ, Ngân hàng điện tử; các hoạt động dịch vụ khác theo quy định.
- Thực hiện công tác bán hàng tại quầy giao dịch Đơn vị: Tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK cho Khách hàng cá nhân.
- Thực hiện cung cấp số liệu, báo cáo tại Đơn vị theo phạm vi từng thời kỳ.
- Thực hiện cung cấp dịch vụ tại Đơn vị theo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ quy định từng thời kỳ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
- Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ngoại hình sáng, chiều cao từ 1m58 trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau giao dịch.
- Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
- Luôn có thái độ vui vẻ, hòa đồng và thân thiện với khách hàng để tạo dựng được lòng tin, duy trì mối quan hệ lâu dài với những khách hàng tiềm năng của ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Sale, Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ..

Thông tin liên hệ

Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách bấm ' Ứng tuyển ngay ' dưới đây.
Công việc đã hết hạn.