- Tư vấn các sản phẩm đến với khách hàng
- Thực hiện nghiệp vụ bán hàng, đặt hàng
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình bán hàng
- Xây dựng và phát triển tốt các mối quan hệ với khách hàng
- Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty
- Quản lý danh sách khách hàng
- Giải quyết khiếu nại khách hàng
- Khai thác tìm kiếm khách hàng, chốt sale tốt
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.000Đ - 10.000.000Đ ( Lương cơ bản + thưởng + % doanh số )
- Lương tháng 13
- Phụ cấp ăn trưa
- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Thưởng các kỳ thưởng lễ (10/03, 30/04 & 01/05, 02/09, tết DL, tết AL).
- Tham gia các sự kiện: du lịch, teambuilding,...hàng năm của Công ty.
- Tham gia các hoạt động giao lưu tập thể hằng tháng
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN, theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Lương tháng 13
- Phụ cấp ăn trưa
- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Thưởng các kỳ thưởng lễ (10/03, 30/04 & 01/05, 02/09, tết DL, tết AL).
- Tham gia các sự kiện: du lịch, teambuilding,...hàng năm của Công ty.
- Tham gia các hoạt động giao lưu tập thể hằng tháng
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN, theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Trung thực, năng động, sôi nổi, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, làm việc đội nhóm
- Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề
- Biết pha chế là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Word, Excel...
- Trung thực, năng động, sôi nổi, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, làm việc đội nhóm
- Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề
- Biết pha chế là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Word, Excel...