- Tham gia họp buổi sáng: phản ánh tình hình khách vào ra cửa hàng, thái độ của khách hàng…
- Kiểm tra trà nước, bánh kẹo, cà phê… luôn đầy đủ để mời khách;
- Vệ sinh bàn lễ tân, ly tách sạch sẽ;
- Luôn tươi cười tiếp đón, mở cửa mời khách vào;
- Hỏi thăm khách hàng cần có nhu cầu gì để hỗ trợ hướng dẫn khách;
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo quy định của công ty và thưởng tùy theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến, thể hiện năng lực bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc, giúp tăng khả năng tự tin và nâng cao nhận thức của bản thân.
- Thưởng ngày lễ, Tết , ... theo qui định của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Nữ: tuổi từ 20 đến 30 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin, lịch sự.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Outlook).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Trình độ: các bạn sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị văn phòng, Du lịch, Ngôn ngữ.
- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, nhiệt tình, chịu áp lực công việc.
- Có trách nhiệm trong công việc.