+ Mua hàng:
- Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất nhà cung cấp
- Đặt hàng nguyên phụ liệu và công cụ dụng cụ sử dụng trong nhà máy
- Báo cáo mua hàng, đánh giá định kỳ, theo dõi chứng chỉ audit và kiểm soát chất lượng nguyên liệu của nhà cung cấp
+ Xuất nhập khẩu
- Xử lý thủ tục hải quan nhập khẩu, xuất khẩu
- Đặt booking xuất hàng và nhập hàng dựa theo kế hoạch sản xuất
- Làm báo cáo quyết toán
- Làm báo cáo xuất nhập khẩu gửi cấp quản lý
- Trao đổi công việc, hợp tác, hỗ trợ các bộ phận liên quan về công việc xuất nhập khẩu và mua hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp hoặc gián tiếp từ BGĐ
Ưu tiên ứng viên sống tại Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế
Mức lương: 7-10 triệu
- Phép năm, lễ, tết.
- Môi trường làm việc tốt với nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật định
- Các điều kiện phúc lợi khác theo nội quy công ty và Luật lao động Việt Nam.
Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại học khối Kinh tế
- Giới tính: Nữ, Tuổi từ 24 trở lên
- Có kiến thức và kinh nghiệm ít nhất 1 năm liên quan về hoạt động xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng Word, excel
- Hạn cuối nộp hồ sơ: 31/03/2024
CV gửi về: hoailinh@sunjinatnc.com
Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại cổng bảo vệ công ty.
SĐT: 0903510685 Hoặc 0234.3676707
Địa chỉ: Lô C II-2, đường ven biển Cảnh Dương, Khu công nghiệp và Khu phi thuế quan Sài Gòn - Chân Mây, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lô C II-2, đường ven biển Cảnh Dương, Khu công nghiệp và Khu phi thuế quan Sài Gòn - Chân Mây, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp