Công ty TNHH Phát triển Mỹ Văn
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
571 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
30/05/2025
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
3 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 26 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin hợp đồng từ Phòng kinh doanh, bao gồm hợp đồng mua vào, bán ra theo phiếu yêu cầu;
- Phụ trách, chuẩn bị và đề xuất vật tư phụ kiện lắp đặt ngoài hợp đồng. Liên lạc với khách hàng chuẩn bị mặt bằng lắp đặt, tóm tắt hướng dẫn sử dụng thiết bị;
+ Lên kế hoạch đi giao hàng, lắp đặt thiết bị (thời gian, địa điểm, phương tiện, dự trù kinh phí);
+ Kiểm tra hàng hóa nhập - xuất kho;
+ Bàn giao, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, nghiệm thu và chuyển giao công nghệ cho khách hàng;
+ Đánh giá, tổng kết công việc sau lắp đặt và chuyển sang theo chế độ bảo hành.
- Tiếp nhận thông tin sự cố thiết bị từ khách hàng. Đối chiếu kiểm tra thông tin bảo hành để thực hiện bảo hành hoặc báo giá dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Thực hiện việc sửa chữa và khắc phục các sự cố cho khách hàng.
- Lên lịch và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị định kỳ cho khách hàng.
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh tư vấn về kỹ thuật, lên cấu hình thiết bị để tham gia dự án;
- Định kỳ phối hợp với các Phòng ban trong Công ty để kiểm tra sửa chữa máy móc và trang thiết bị văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
- Được hưởng các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, du lịch, thưởng trong các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp khác :
- Lương hấp dẫn
- Phụ cấp công tác
- Thưởng hiệu quả công việc

Yêu cầu công việc

Học vấn
- Tốt nghiệp chính quy các trường đại học chuyên ngành Y/Hóa/Lý/Sinh/Kỹ thuật (các trường Y, Bách Khoa, Công nghệ, Khoa học Tự nhiên...).
Ngoại ngữ:
- Tiếng Anh: Giao tiếp và Đọc/hiểu tài liệu kỹ thuật.
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về các sản phẩm thiết bị y tế.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Có thể đi công tác các tỉnh.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Cẩn thận, chi tiết
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN MỸ VĂN
Địa chỉ: Đ. Lương Định Của, Khu phố 3, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 02837406019
Email: tuyendung@huejob.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại huejob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Đ. Lương Định Của, Khu phố 3, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty TNHH Phát triển Mỹ Văn

Địa Chỉ:
Đ. Lương Định Của, Khu phố 3, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
1 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm theo khu công nghiệp