- Theo dõi bám sát tình trạng phòng
- Lập kế hoạch tổng vệ sinh định kỳ và đào tạo được đội ngủ nhân viên phát triển.
- Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
- Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng
- Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
- Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng
- Xếp lịch và phân công công việc cho nhân viên phù hợp với nhu cầu công việc của bộ phận cũng như của khách sạn.
- Thường xuyên kiểm tra tiến độ của các công việc.
- Kiểm tra chất lượng tất cả phòng khách hàng ngày.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Làm việc độc lập và có kỹ năng quản lý
- Tốt nghiệp trung cấp kỹ thuật phục vụ phòng trở lên
- Có khả năng về vi tính
- Trung thực, nhiệt tình, làm việc được trong môi trường áp lực cao.
- Làm việc ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Buồng phòng tại Khách sạn 4 – 5 sao.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Tốt nghiệp trung cấp kỹ thuật phục vụ phòng trở lên
- Có khả năng về vi tính
- Trung thực, nhiệt tình, làm việc được trong môi trường áp lực cao.
- Làm việc ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Buồng phòng tại Khách sạn 4 – 5 sao.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản