- Hỗ trợ tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân.
- Chịu trách nhiệm đón tiễn khách đoàn, khách VIP
- Hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Hỗ trợ lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước: sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện và triển khai thực hiện các công việc dang dở.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa, trái cây trong phòng,…
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sàng có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề.
- Chế độ: Đầy đủ chế độ theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sàng có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề.
- Chế độ: Đầy đủ chế độ theo luật lao động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trong lĩnh vực Quản trị khách sạn hoặc Tiếng anh
- Làm việc ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát lễ tân
- Thái độ tích cực và giao tiếp giỏi.
- Có kinh nghiệm tạo động lực và đứng đầu nhóm.
- Khả năng giữ bình tĩnh với áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Làm việc ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát lễ tân
- Thái độ tích cực và giao tiếp giỏi.
- Có kinh nghiệm tạo động lực và đứng đầu nhóm.
- Khả năng giữ bình tĩnh với áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.