Hotline: 0234.654.8999 hotro@huejob.vn

IT Helpdesk ( IT Customer Services / IT Customer Support)

3S Intersoft

Địa điểm tuyển dụng: Thành phố Huế
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

- Contact với khách hàng cuối, nhận request, và giải quyết các issue đơn giản như tạo user mới cho KH, v.v..., Setup web công cụ quản lý phù hợp với nhu cầu dự án, Tạo tài liệu theo yêu cầu của khách hàng.
- Lập các báo cáo định kì (tuần, tháng) về quá trình dịch vụ đã cung câp cho khách hàng, về tình trạng hệ thống (Web).
- Theo dõi lỗi hệ thống Applicates (hiện tại là web) và kịp thời thông báo cho các bên liên quan hỗ trợ điều tra, sửa chữa.
- Nghiên cứu, học hỏi thông tin (phần mềm) để phát triển khả năng hiểu và quản trị hệ thống (web).
- Làm việc xoay ca 8/24 tiếng (trực dịch vụ 24/7)

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 5-7tr
- Thưởng tháng 13, thưởng dự án
- BHXH, nghỉ mát, teambuilding, chế độ thăm hỏi, ốm đau theo quy định công ty
- Tham gia các khóa khóa đào tạo phát triển bản thân
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, quỹ nghỉ ốm 30 ngày/năm
- Làm việc trong môi trường công nghệ siêu trẻ trung, năng động
-Làm việc từ T2-T6, từ 8h-17h30

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh trình độ tương đương từ 550 điểm Toeic trở lên.
- Có tư duy tốt và ham học hỏi
- Kỹ năng văn phòng cơ bản
- Có kiến thức chuyên môn về Dịch vụ khách hàng hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 28 Nguyễn Tri Phương, Phú Nhuận, Huế

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.