- Trực quầy lễ tân tại sảnh tòa nhà, nhà mẫu theo lịch được phân công Ban Kinh Doanh
- Tiếp đón, cung cấp thông tin và chỉ dẫn khách đến làm việc tại tòa nhà.
- Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi theo yêu cầu của khách gọi đến.
- Thu thập – tiếp nhận ý kiến của khách hàng, định kỳ tổng hợp trình cấp trên xem xét giải quyết.
- Thông báo, nhắc nhở các công ty, tổ chức làm việc trong tòa nhà về những trách nhiệm họ phải thực hiện.
- Nhận và chuyển phát thư, bưu phẩm, bưu kiện đi - đến.
- Cập nhật, quản lý tài liệu văn thư được giao phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo quy định của Công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Lương tháng 13
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Lương tháng 13
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình dễ nhìn, tính tình cẩn thận chu đáo, chăm chỉ giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc