- Tiếp cận, chăm sóc và phát triển hệ thống khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm và chương trình của công ty.
- Thu thập phản hồi, đề xuất phương án cải thiện dịch vụ tại địa phương.
- Hỗ trợ các hoạt động hậu mãi và bảo hành sản phẩm.
Địa điểm làm việc: Hà Nam, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, Thái Bình, Hòa Bình, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ, Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh.