- Thực hiện giao dịch, đón tiếp, hỗ trợ khách hàng và tư vấn viên trực tiếp tại văn phòng; hướng dẫn tư vấn viên ứng dụng công nghệ xử lý công việc (Chatbot, Giấy yêu cầu online, MPOS,…).
- Tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao bộ hồ sơ/ hợp đồng bảo hiểm; cấp phát và quyết toán kế hoạch thu phí bảo hiểm, hóa đơn ấn chỉ theo quy định của Công ty.
- Theo dõi tiến độ thu phí bảo hiểm; liên hệ nhắc nộp phí; hướng dẫn thủ tục cho khách hàng sắp đáo hạn hợp đồng và tư vấn tái tục.
- Hỗ trợ hậu cần cho các hội nghị khách hàng, các lớp đào tạo, cuộc họp của Công ty, Ban/Nhóm tại văn phòng.
- Hỗ trợ Phụ trách kinh doanh khu vực các công tác liên quan đến hồ sơ ứng viên/đại lý.
- Tổng hợp số liệu, làm báo cáo hàng ngày và các công việc hành chính, văn thư khác theo chỉ đạo từ cấp trên
- Chi tiết địa điểm làm việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 5,500,000 – 7,000,000đ/tháng.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn
- Tháng lương thứ 13
- Khám sức khỏe 1 năm/lần
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của pháp luật
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn
- Tháng lương thứ 13
- Khám sức khỏe 1 năm/lần
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của pháp luật
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, ngoại hình ưu nhìn, tác phong nhanh nhẹn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán và các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp khá, có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc.
- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại địa bàn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán và các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp khá, có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc.
- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại địa bàn