- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ Internet cap quang (FTTH), truyền hình giải trí thông minh của FPT Telecom
- Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000đ - 20.000.000đ (Lương cơ bản + hoa hồng + chăm sóc khách hàng)
- Chế độ thưởng sinh nhật Tập đoàn, thưởng lương T13, thưởng kinh doanh, thưởng nghỉ mát hằng năm cùng công ty
- Được hỗ trợ bởi những công cụ quản lý và tác nghiệp tiên tiến nhất
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do công ty tổ chức
- Cơ hội để học hỏi trau dồi kiến thức là không giới hạn
- Chế độ khen thưởng xứng đáng; Cơ hội thăng tiến luôn thường trực
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Chế độ thưởng sinh nhật Tập đoàn, thưởng lương T13, thưởng kinh doanh, thưởng nghỉ mát hằng năm cùng công ty
- Được hỗ trợ bởi những công cụ quản lý và tác nghiệp tiên tiến nhất
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do công ty tổ chức
- Cơ hội để học hỏi trau dồi kiến thức là không giới hạn
- Chế độ khen thưởng xứng đáng; Cơ hội thăng tiến luôn thường trực
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Nam, từ 20 - 30, trình độ Trung cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Nếu có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, Viễn thông là một lợi thế
- Có phương tiện đi lại
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Nếu có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, Viễn thông là một lợi thế
- Có phương tiện đi lại