* Giới thiệu và quảng bá các dịch vụ của khách sạn
- Chủ động tìm kiếm, liên lạc khách hàng và giới thiệu dịch vụ của khách sạn.
- Gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các hãng du lịch để phát triển nguồn khách.
- Trao đổi, đàm phán giá phòng, các gói dịch vụ và các điều khoản trong hợp đồng với các hãng lữ hành.
* Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm trả lời tất cả các yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời trong vòng 24 tiếng.
- Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm theo sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Phối hợp cùng Quản lý lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Phụ cấp bữa ăn và đồng phục.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Cơ hội được đánh giá và thăng tiến cao trong công việc.
- Phụ cấp bữa ăn và đồng phục.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Cơ hội được đánh giá và thăng tiến cao trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương, ưu tiên người làm trong lĩnh vực du lịch dịch vụ.
- Có khả năng làm việc trong môi trường máy tính và môi trường đa năng.
- Có khả năng làm việc độc lập với ít sự chỉ đạo cũng như có khả năng xem xét, đánh giá và đưa ra những quyết định đúng đắn liên quan đến những vấn đề về tài chính.
- Nắm được các quy định và các quy tắc chung về Kinh doanh tiếp thị trong nước.
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng ngành kinh doanh hay các ngành có liên quan, hoặc có kinh nghiệm làm việc tương đương.
- Thành thạo tiếng Anh nói và viết.
- Có khả năng làm việc trong môi trường máy tính và môi trường đa năng.
- Có khả năng làm việc độc lập với ít sự chỉ đạo cũng như có khả năng xem xét, đánh giá và đưa ra những quyết định đúng đắn liên quan đến những vấn đề về tài chính.
- Nắm được các quy định và các quy tắc chung về Kinh doanh tiếp thị trong nước.
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng ngành kinh doanh hay các ngành có liên quan, hoặc có kinh nghiệm làm việc tương đương.
- Thành thạo tiếng Anh nói và viết.