- Tư vấn, triển khai gói dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Quản lý và phát triển danh sách khách hàng
- Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và chủ động trong việc tư vấn bảo hiểm và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí bảo hiểm đối với các sản phẩm dịch vụ do mình cung cấp
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao theo thành quả làm ra
- Được tham gia các buổi đào tạo, khóa huấn luyện kỹ năng thường xuyên
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến công bằng
- Được tham gia các buổi đào tạo, khóa huấn luyện kỹ năng thường xuyên
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến công bằng
Yêu cầu công việc
- Luôn trau dồi và cập nhật thông tin, kiến thức sản phẩm/ dịch vụ công ty
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực
- Kiên nhẫn, trung thực, ham học hỏi
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực
- Kiên nhẫn, trung thực, ham học hỏi
