- Quản lý, Duy trì fanpage, zalo của công ty
- Theo dõi - báo cáo tiến độ đơn hàng, điều phối hàng về, hàng đi đảm bảo tiến độ công việc, cập nhật đơn hàng của khách vào phần mềm
- Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng với Khách hàng
- Phối hợp với sale để theo dõi tiến độ và dữ liệu khách hàng
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương thưởng phúc lợi xã hội đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động, tích cực
- Mọi vấn đề chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc năng động, tích cực
- Mọi vấn đề chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kế Toán hoặc Quản trị Kinh Doanh, có kinh nghiệm đi làm từ 12 tháng trở lên
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
- Nếu ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương sẽ là một lợi thế
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
- Nếu ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương sẽ là một lợi thế