- Xây dựng nội dung & viết bài cho Website bán hàng ( được hướng dẫn),…. và một số kênh truyền thông khác
- Quản lý và phát triển kênh chăm sóc khách hàng online
- Quản lý và xử lý những công việc liên quan từ đơn hàng phát sinh
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7, Chủ nhật nghỉ
+ Sáng: 7h30 - 11h30
+ Chiều: 13h30 - 5h30
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Tháng thứ 13, thưởng lễ tết....
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm …)
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & pháp luật
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm …)
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & pháp luật
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 23 – 30t, thành thạo máy tính
- Sử dụng tốt Tiếng Anh, nếu Tiếng Anh Ielts 5.0 trở lên là một lợi thế
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành, Marketing,… (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về content marketing)
- Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường, có đam mê và kỹ năng viết lách
- Sử dụng tốt Tiếng Anh, nếu Tiếng Anh Ielts 5.0 trở lên là một lợi thế
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành, Marketing,… (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về content marketing)
- Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường, có đam mê và kỹ năng viết lách