- Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số cần đạt trước Giám đốc kinh doanh
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng vị trí Chuyên viên hoạch định tài chính, xây dựng team kinh doanh
- Thúc đẩy đảm bảo nhân sự kinh doanh đạt chỉ tiêu về chỉ số kinh doanh
- Lên kế hoạch và triển khai kinh doanh tuần, tháng, quý, năm cho toàn bộ team kinh doanh để tìm kiếm, tư vấn và chốt khách hàng, đảm bảo doanh số đề ra
- Giám sát, thúc đẩy nhân sự kinh doanh hoạt động hiệu quả
- Hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề, khách hàng khó khăn, có các biện pháp giải quyết phù hợp thông qua trao đổi và làm việc trực tiếp với nhân sự kinh doanh, với quản lý cấp trên, với các bộ phận liên quan khác.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tự do về thời gian: làm full time hoặc part time
- Được tham gia miễn phí toàn bộ các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng tại công ty: Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập kế hoạch, lãnh đạo, thuyết trình…
- Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc cởi mở, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau
- Cơ hội du lịch trong/ ngoài nước theo các chương trình của văn phòng/ Công ty
- Được tham gia miễn phí toàn bộ các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng tại công ty: Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập kế hoạch, lãnh đạo, thuyết trình…
- Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc cởi mở, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau
- Cơ hội du lịch trong/ ngoài nước theo các chương trình của văn phòng/ Công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thị trường, sale
- Có bản năng, kĩ năng và phương pháp kinh doanh tốt và có thể có thể đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự kinh doanh
- Có tư duy, kinh nghiệm xây dựng, chăm sóc khách hàng và áp dụng sâu sát với nhân sự kinh doanh trong quá trình làm việc với khách hàng
- Hiểu biết và có kinh nghiệm về các biện pháp, kĩ thuật, kênh làm kinh doanh
- Khả năng lập kế hoạch và quản lí công việc, làm việc với cường độ cao
- Kỹ năng giao tiếp và xử lí vấn đề hiệu quả
- Có bản năng, kĩ năng và phương pháp kinh doanh tốt và có thể có thể đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự kinh doanh
- Có tư duy, kinh nghiệm xây dựng, chăm sóc khách hàng và áp dụng sâu sát với nhân sự kinh doanh trong quá trình làm việc với khách hàng
- Hiểu biết và có kinh nghiệm về các biện pháp, kĩ thuật, kênh làm kinh doanh
- Khả năng lập kế hoạch và quản lí công việc, làm việc với cường độ cao
- Kỹ năng giao tiếp và xử lí vấn đề hiệu quả