- Lập kế hoạch kinh doanh theo thời kỳ, đối tượng khách hàng, mùa vụ...
- Xây dựng mục tiêu bán hàng, kế hoạch tiếp thị, tiếp cận khách hàng
- Đảm bảo dữ liệu nghiên cứu thị trường, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp cùng Giám đốc Gôn tổ chức sự kiện, giải đấu
- Giám sát, chịu trách nhiệm về doanh số KPI
- Duy trì, mở rộng tệp khách hàng
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng
- Quản lý toàn bộ hoạt động chức năng của Phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, phối hợp với các phòng/ban/ bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch, giáo trình
- Tổ chức triển khai, đánh giá chất lượng dịch vụ booking, đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng