- Chịu trách nhiệm KPIs doanh số cá nhân:
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát…Tư vấn dịch vụ, đàm phán giá, ký hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Đề xuất với Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc các chính sách chương trình khuyến mãi với khách hàng
- Gửi báo cáo làm việc với khách hàng định kỳ hàng tuần cho Trưởng bộ phận/Ban Giám Đốc
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thưởng thành tích cá nhân định kì.
- Các chế độ bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thưởng thành tích cá nhân định kì.
- Các chế độ bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương.
- Kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn: Đã từng kinh doanh và hiểu biết về thị trường Chuyển phát nhanh (Ưu tiên), đã từng làm Sales, Telesales, Telemarketing là một lợi thế
- Kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn: Đã từng kinh doanh và hiểu biết về thị trường Chuyển phát nhanh (Ưu tiên), đã từng làm Sales, Telesales, Telemarketing là một lợi thế