Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất kì nguồn nào bạn có thể tìm được.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
- Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng hiện có
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
- Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu…
- Bảo mật các vấn đề liên quan đến bí mật công nghệ, chiến lược kinh doanh, dữ liệu khách hàng của Công ty, thông tin kinh doanh và dữ liệu của khách hàng và đối tác.
- Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trì
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 4 triệu + thưởng doanh số: trung bình thu nhập từ 8 – 20 triệu/tháng.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực tương đương
- Nhanh nhẹn, hoạt bác trong công việc
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực tương đương
- Nhanh nhẹn, hoạt bác trong công việc