Chịu trách nhiệm về KPIs doanh số cá nhân:
- Thực hiện kế hoạch doanh thu: Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Lên kế hoạch tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới nhằm chỉ tiêu KPI về phát triển nhóm khách hàng mới.
- Trình Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng.
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
- Thương lượng với khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ Marketing trong việc đánh giá tính hiệu quả của sản phẩm - dịch vụ mới.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng và thu hồi công nợ.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết,...
- Tham gia Team building, Year end Party…
- Thưởng tháng 13, chế độ xem xét tăng lương mỗi năm.
- Trang bị đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết.
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết,...
- Tham gia Team building, Year end Party…
- Thưởng tháng 13, chế độ xem xét tăng lương mỗi năm.
- Trang bị đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên ngành: Quản trị kinh doanh hặc các ngành khác liên quan.
- Đã có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, tư vấn khách hàng là một lợi thế.
- Chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh.
- Kĩ năng thuyết phục, đàm phán và lập kế hoạch.
- Thành thạo tin học văn phòng căn bản.
- Có laptop cá nhân.
- Đã có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, tư vấn khách hàng là một lợi thế.
- Chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh.
- Kĩ năng thuyết phục, đàm phán và lập kế hoạch.
- Thành thạo tin học văn phòng căn bản.
- Có laptop cá nhân.