- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của
công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công
ty.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng và kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu KPI đã được BGĐ đề ra
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: theo cơ chế lương của công ty, xem xét thỏa thuận tùy thuộc vào năng lực
- Thử việc: từ 1-3 tháng tùy vị trí
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại
- Trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị, công dụng cụ cần thiết
- Được đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ chuyên môn
- Chế độ lương thưởng rõ ràng, các chế độ BHXH theo quy định
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
- Thử việc: từ 1-3 tháng tùy vị trí
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại
- Trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị, công dụng cụ cần thiết
- Được đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ chuyên môn
- Chế độ lương thưởng rõ ràng, các chế độ BHXH theo quy định
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm công tác trở lên ở vị trí tương đương;
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng thành thạo (Word, Excel, PowerPoint, ...);
- Kỹ năng Giao tiếp và Ứng xử;
- Khả năng Chủ động và Sáng tạo;
- Kỹ năng Đàm phán và Thuyết phục;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Khả năng nắm bắt và hòa nhập nhanh với môi trường làm việc;
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên các ứng viên hiểu biết và từng làm việc trong ngành nội thất.
- Có máy tính cá nhân để có thể làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu công việc cần thiết
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm công tác trở lên ở vị trí tương đương;
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng thành thạo (Word, Excel, PowerPoint, ...);
- Kỹ năng Giao tiếp và Ứng xử;
- Khả năng Chủ động và Sáng tạo;
- Kỹ năng Đàm phán và Thuyết phục;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Khả năng nắm bắt và hòa nhập nhanh với môi trường làm việc;
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên các ứng viên hiểu biết và từng làm việc trong ngành nội thất.
- Có máy tính cá nhân để có thể làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu công việc cần thiết
- Tiếng Anh giao tiếp.