LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH VÀ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH
- Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ (tháng/quý/năm).
- Khai thác khách hàng để thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Nhận đơn hàng, giám sát quá trình thực hiện đơn hàng.
- Đối chiếu & thu hồi công nợ.
PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, xây dựng tập khách và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và giải pháp về logistics theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng phương án kinh doanh, làm báo giá gửi khách hàng.
- Soạn thảo, đàm phán hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Thiết lập hồ sơ khách hàng và theo dõi, cập nhật hồ sơ khách hàng
- Duy trì kênh giao tiếp, quan hệ với khách hàng theo định kỳ và các dịp quan trọng.
- Theo dõi, giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Có chế độ đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài.
- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm, các sự kiện, phong trào sôi nổi.
- Được sinh hoạt câu lạc bộ nhảy, yoga giữa giờ, đá bóng cuối tuần.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BNTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Hưởng các chế độ lương tháng 13, thưởng hiệu quả, thưởng Lễ Tết theo quy định chung của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, ổn định đồng nghiệp thân thiện dễ mến.
- Ứng viên Nam/Nữ, tuổi từ 22-35.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học chính quy các ngành: Logistics/Xuất nhập khẩu/Quản trị kinh doanh/Kinh tế (nhận đào tạo sinh viên mới ra trường)
- Tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng tiếp cận, khai thác nhu cầu khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, CSKH, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel, Google Sheet).
- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận.
CÔNG TY TNHH LOGISTICS XNK Địa chỉ: P910, tầng 9, tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: P910, tầng 9, tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp