LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH VÀ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH
- Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ (tháng/quý/năm).
- Khai thác khách hàng để thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Nhận đơn hàng, giám sát quá trình thực hiện đơn hàng.
- Đối chiếu & thu hồi công nợ.
PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, xây dựng tập khách và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và giải pháp về logistics theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng phương án kinh doanh, làm báo giá gửi khách hàng.
- Soạn thảo, đàm phán hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Thiết lập hồ sơ khách hàng và theo dõi, cập nhật hồ sơ khách hàng
- Duy trì kênh giao tiếp, quan hệ với khách hàng theo định kỳ và các dịp quan trọng.
- Theo dõi, giải quyết khiếu nại khách hàng.
