Hotline: 0234.654.8999 hotro@huejob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 25 đến 40 tuổi

Mô tả công việc

1. Xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện chiến lược và kế hoạch các hoạt động Sales – Marketing
hàng năm/ tháng/ tuần phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty;
2. Mở rộng thị trường và phát triển khách hàng:
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật và nắm bắt kịp thời các thông tin, xu thế thị trường, thị hiếu khách hàng và các hoạt dộng của đối thủ để định hướng chiến lược & kế hoạch các hoạt động Sales Marketing hiệu quả cho Công ty;
- Xây dựng các biện pháp tiếp cận, khai thác, mở rộng thị trường và phát triển khách hàng hiệu quả;
- Thiết lập mối quan hệ với các đối tác liên quan để hợp tác phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.
3. Xây dựng chính sách bán hàng thúc đẩy doanh thu hiệu quả, bao gồm: Chính sách giá bán, chính sách chiết khấu, chính sách vận chuyển, chính sách đổi hàng/ trả hàng, chính sách bảo hành – bảo trì, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách hoa hồng, chính sách thưởng doanh thu, chính sách hợp tác thương mại...;
4. Xây dựng & quản trị hệ thống dữ liệu thông tin khách hàng:
- Thu thập thông tin, xây dựng và quản lý dữ liệu khách hàng (Thông tin, đặc điểm/ hành vi, đánh giá tiềm năng, các hoạt động tiếp cận/tư vấn/chăm sóc khách hàng, ...);
- Phân loại khách hàng để định hướng các biện pháp và kịch bản tiếp cận/ tư vấn/ chăm sóc khách hang hiệu quả, khai thác tối đa tiềm năng doanh thu từ khách hàng.
5. Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu công ty ( Các công cụ/ tài liệu/ vật phẩm Sales & Marketing), như: các kênh truyền thông, các ấn phẩm truyền thông, các vật phẩm truyền thông, nhận & diện điểm bán, nhận diện văn phòng, hệ thống biển bảng, ...;
6. Quản lý Thương hiệu & Phòng chống/xử lý Khủng hoảng Truyền thông
- Quản lý và kiểm soát chặt chẽ các hình ảnh và nội dung truyền thông về Công ty;
- Là phòng đại diện phát ngôn chính thống về các thông tin liên quan đến Công ty, cung cấp các văn
bản/ tài liệu thông tin truyền thông chính thống của Công ty cho các cơ quan chính quyền/ báo chí/đối tác/ khách hàng ...;
- Kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông thương hiệu ( Tin tức xấu, đối thủ chơi xấu, phản ứng khách hàng tiêu cực, tranh chấp khách hàng ...).
7. Quản lý và tối ưu hiệu quả vận hành công việc của phòng Sales & Marketing
- Xây dựng và kiện toàn các quy trình thực hiện công việc của phòng Sales & Marketing, tối ưu hiệu
suất lao động và hiệu quả công việc;
- Quản lý, kiểm tra, kiểm soát và giám sát chặt chẽ quá trình triển khai thực hiện các hoạt động phòng
Sales & Marketing, đảm bảo chất lượng, tiến độ và kết quả hoàn thành.
8. Quản lý và phát triển đội ngũ cán bộ nhân viên Sales & Marketing
- Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc của từng cá nhân trong đội nhóm. Đào tạo và nâng cao năng lực của từng thành viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức hoặc thuyên chuyển công tác đối các nhân viên trong bộ phận ( trừ những chức vụ nằm ngoài thẩm quyền phụ trách )
9. Các công việc chức năng nhiệm vụ khác
- Lâp báo cáo kết quả công việc theo quy định và yêu cầu của Ban Giám Đốc;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: theo cơ chế lương của công ty, xem xét thỏa thuận tùy thuộc vào năng lực
- Thử việc: từ 1-3 tháng tùy vị trí
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại
- Trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị, công dụng cụ cần thiết
- Được đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ chuyên môn
- Chế độ lương thưởng rõ ràng, các chế độ BHXH theo quy định
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, ...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác trở lên ở vị trí tương đương;
- Tin học Văn phòng thành thạo (Word, Excel, PowerPoint ...)
- Kỹ năng Quản lý và Lãnh đạo Đội nhóm;
- Khả năng Huấn luyện và Phát triển Đội ngũ;
- Kỹ năng Đàm phán và Thuyết phục;
- Kỹ năng Giải quyết Vấn đề và Ra quyết định;
- Kỹ năng điều phối và tổ chức thực hiện công việc;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết và từng làm việc trong ngành nội thất;
- Có máy tính cá nhân để có thể làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu công việc cần thiết;
- Tiếng Anh giao tiếp.

Thông tin liên hệ

- Nộp Hồ sơ trực tiếp tại: Trụ sở Công ty TNHH MTV Nội thất WoodPark – Số 379 Phạm Văn Đồng, P. Phú Thượng, Tp. Huế hoặc gửi hồ sơ qua Email: myhanh06061997@gmail.com
- Hồ sơ ứng tuyển bao gồm :
1) Đơn xin việc
2) Sơ yếu Lý lịch
3) Ảnh 3x4
4) Bản CV cá nhân
5) Bản sao Bằng cấp liên quan, CMND/ CCCD, Sổ hộ khẩu, Giấy khám sức khỏe
Hotline:
+ P. Hành chính Nhân sự : 0358 365 506 (Mrs. Hạnh)
+ Văn phòng Công ty : (0234) 650 2468 (Trong giờ hành chính)
Công việc đã hết hạn.