Hotline: 0234.654.8999 hotro@huejob.vn
TIN HẤP DẪN
Mức lương: 6 - 10 Triệu
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2022
Lượt xem: 2298 lượt xem

Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Khác

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 22 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

Vị trí này sẽ phụ trách các hoạt động liên quan đến các hoạt động thống kê, hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh, quản lý dữ liệu trong hoạt động bán dịch vụ của công ty, các hoạt động liên quan đến co-working space và hỗ trợ các hoạt động khác của công ty nếu có.
Các Công Việc Vị trí đang tuyển gồm:
1. Thực hiện công việc thống kê của bộ phận kinh doanh:
• Thống kê số lượng, giá trị hợp đồng ký mới.
• Thống kê số lượng, giá trị hợp đồng gia hạn.
• Thống kê số lượng lead contacts đã tiếp cận & phân loại theo nguồn tham chiếu (từ reference, từ marketing, tự tiếp cận); tỷ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng tiềm năng (quan tâm và gửi báo giá), tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng (chốt báo giá và ký hợp đồng).
• So sánh giữa kế hoạch và thực tế.
• Thống kê số lượng hợp đồng chấm dứt trước thời hạn, số lượng hợp đồng chấm dứt khi chưa hoàn thành hết phạm vi công việc.
2. Hỗ trợ hoạt động phát triển doanh số
• Nhận phạm vi công việc hỗ trợ khách hàng từ bộ phận chuyên môn;
• Soạn thảo chào giá theo phạm vi công việc đã chốt ở trên;
• Gửi chào giá đến người phụ trách liên quan;
• Nhận và gửi lại hợp đồng cho khách hàng theo yêu cầu hỗ trợ từ chuyên viên kinh doanh.
• Nhận kết quả công việc & phối hợp bộ phận kế toán bàn giao và hoàn tất thanh toán, thanh lý hợp đồng.
3. Cập nhật, lưu trữ & quản lý dữ liệu kinh doanh;
• Cập nhật danh sách khách hàng lên Team;
• Lưu trữ thông tin, hồ sơ khách hàng của bộ phận lên Team;
• Cập nhật báo giá của từng khách hàng lên Team;
• Lưu trữ hồ sơ:
+ Scan các hợp đồng, hồ sơ cần lưu trữ và liên quan.
+ Lưu trữ hồ sơ theo file cứng và file mềm;
+ Đảm bảo các hồ sơ đều được lưu trữ dưới dạng số hóa; Cập nhật tất cả dữ liệu liên quan lên Team;
• Cập nhật số liệu của bộ phận hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm.
4. Gia hạn hợp đồng dịch vụ kê khai thuế và các hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính chưa được phân vào đâu.
• Gửi email thông báo đến đội thuế trước hai tháng thời điểm hết hạn Hợp Đồng (HĐ):
+ Thông báo thời điểm cần gia hạn HĐ;
+ Thông báo thời điểm chậm nhất đội thuế phải phản hồi;
• Thông báo đến Sales Executive gửi thông báo gia hạn HĐ cho khách hàng để kí kết hợp đồng/thỏa thuận gia hạn tại thời điểm gia hạn HĐ theo thỏa thuận HĐ đã ký kết.
• Gửi bản scanned của HĐ đã ký đến các bộ phận có liên quan.
5. Đảm bảo quy trình phối hợp nội bộ;
• Gửi thông tin liên quan đến các bộ phận liên quan;
• Gửi lại hợp đồng đã được kí kết cho các bộ phận liên quan;
+ Kế toán dịch vụ;
+ Kế toán nội bộ;
• Cập nhật quy trình phối hợp theo quy định của công ty.
6. Làm việc với các nhà cung cấp để thỏa thuận hợp tác (Hợp đồng, email xác nhận,...etc).
• Chốt báo giá từ nhà cung cấp;
• Chốt thỏa thuận giữa hai bên;
7. Hoạt động chăm sóc khách hàng:
• Lên danh sách khách hàng cần chăm sóc, danh sách quà tặng khách hàng theo kế hoạch chăm sóc khách hàng của bộ phận trước thời điểm tặng quà trước 1.5 – 2 tháng.
• Thực hiện và phối hợp với team MKT để thực hiện mua hàng cho các dịp tặng quà cho khách hàng.
8. Các công việc khác:
• Hỗ trợ tổ chức các hoạt động có liên quan của công ty
• Được giao từ người quản lý, phụ trách bộ phận, ban giám đốc có liên quan đến công việc công ty.
• Có thể đi công tác tuỳ theo tính chất công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 5- 6 triệu net/tháng
- Quà tặng (tiền thưởng) vào các ngày Lễ Tết (Tết dương lịch, Quốc khánh, 30/04-01/05, Ngày quốc tế Thiếu nhi…)
- Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau.
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng, tinh thần Start-Up năng động, thoải mái đưa ra các ý tưởng cải tiến.
- Teambuilding, du lịch cùng Công ty
- Các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.
- Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp theo năng lực và mong muốn cá nhân.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Giới tính: không yêu cầu
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí phân tích kinh doanh, kinh doanh, thư ký kinh doanh tại các công ty.
- Có khả năng thống kê & giao tiếp.
- Có khả năng làm việc theo đội nhóm.
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm:
o Phân tích dữ liệu kinh doanh.
o Có khả năng soạn văn bản
o Có khả năng làm việc với các đơn vị cung ứng
Chưa có kinh nghiệm có thể được đào tạo

Thông tin liên hệ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Công Ty Cổ Phần Tư Vấn và Đầu Tư Cộng Hưởng
Lô B16 Hoàng Quốc Việt, Khu đô thị An Cựu, P. An Đông, Tp.Huế
- Điện thoại: 0234.3888.909
- Gửi CV về mail: : hr@coplus.com.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại huejob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!